“ภาพถ่ายที่สวยนั้นต้องมีแสงเป็นพระเอก ส่วนพร๊อพเป็นนางเอก”

สำหรับการถ่ายภาพที่ดูสวยงาม นอกเหนือจากการใช้นางแบบ นายแบบแล้ว อีกหนึ่งองค์ประกอบที่จะขาดไม่ได้เลย ก็คือ  “Prop” หรือที่เราเรียกว่าของตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์, ของเล่น, สินค้าแฟชั่น หรือแม้แต่ผลงานศิลปะ การเลือกใช้ Prop ที่ดี และเข้ากับ Theme ของภาพนั้น จะช่วยเพิ่มน่าสน ดึงดูดต่อสายตาผู้คนที่ เข้ามารับชม เชื่อว่าหลายๆ คน คงมีปัญหาไปสตูถ่ายภาพแล้วไม่มี Prop ที่ถูกใจ หรือไม่ก็ไม่มีให้ใช้ประกอบภาพถ่ายเลยด้วยซ้ำ จริงๆ ถ้าเพื่อนๆ หวังกับการใช้ Prop จากสตูดิโอไม่ได้ ก็เลือกซื้อเองเลยดีกว่าไหม ตามมานี่เลย เดี๋ยว Cafe-house Studio จะขอแนะนำ 5 แหล่งช็อปคูลๆ เลยจ้า

1.ย่านพาหุรัด

ใครที่มีงบน้อย หรือว่าไม่อยากจะสิ้นเปลืองในการซื้อ Prop ขอแนะนำให้เข้าไปช๊อป ที่พาหุรัดได้เลยจ่ะ “ทำไมถึงถูก ?” หลายๆ คนมักจะถามคำถามนี้กัน ก็คงต้องบอกเลย ว่าย่านนี้เป็นแหล่งค้าส่ง และปลีก ทั้งของเล่น จิปาถะต่างๆ มากมาย เรียกได้เลยว่า สถานที่แห่งนี้เป็นขุมทรัพย์ Prop ที่เพิ่มความน่าสนใจอยู่หลายร้านเลยแหละ บางทีเราก็มาเดินซื้อผ้าจากที่นี่ เพื่อเอาเข้าซีนประกอบฉาก  ถ้าหากใครมาทาง Cafehouse Studio ขอแนะนำให้เลือกเดินทางด้วย รถสาธารณะจะดีกว่านะคะ เพราะถ้า เอารถส่วนตัวมามีหวังวันหาที่จอดรถกันยาวแน่นอน

2.จตุจักร

ตลาดที่น่าช๊อป น่าโดน ก็คงจะหนีไม่พ้นจตุจักร พวกเราเดินช๊อปกันขาลาก เดินทุกซอกทุกซอย ที่ชอบที่สุกก็คือโซนของแต่งบ้านด้านใน มีของดีๆเพียบ หรือจะเป็นของจุกจิกๆ แบบของแต่งบ้านน่ารักๆ ก็มีไม่น้อย แต่ถ้าหากใครอยากจะมาช๊อปแบบเต็ม ไม้เต็มมือ ควรที่จะมาในช่วงวันเสาร์ – อาทิตย์ กันนะจ๊ะ เพราะช่วงวันธรรมดาตลาดจะ เปิดไม่ครบทุกโซน ในเรื่องของการเดินทางถือว่าสะดวกมากๆ เลย เพราะที่ตลาดแห่ง นี้มีทั้ง BTS และ MRT ใกล้ๆ เลย

3. วัดสวนแก้ว

ใครจะคิดว่าที่นี่ก็มีของ ใครที่อยากได้ของมือสองขลังๆ มาเป็น Prop ต้องที่นี่เลย “วัดสวนแก้ว” มหาสมุทรของ มือสอง มีทุกอย่างที่เราต้องการ เพียงแต่ต้องใช้เวลาในการดำผุด ดำว่าย หาสักหน่อยนะ แต่รับรองได้ว่าขาวินเทจ เรโทร ไม่ผิดหวังแน่นอน กับแหล่ง Prop แบบนี้บางคน ได้กล้อง Pollaroid กลับบ้านในราคาถูกๆ ก็เคยมีมาแล้วนะเออจะบอกให้ แต่ก็ไม่ได้ แปลว่าโชคเข้าข้างเสมอไปนะ เสี่ยงๆ เอาหน่อย ตาดีได้ ตาร้ายก็เสียไป แค่ไปเดินดูเอาสนุกก็พอได้อยู่นะ

 

พวกเราคงสามารถแนะนำแหล่งเลือกซื้อ prop ได้เท่านี้ ถ้าหากอยากได้สถานที่ถ่ายภาพสวยๆ ก็ต้องมาที่ Cafe House Studio เลยซิ รออะไร

หากสนใจเช่าสตูดิโอถ่ายภาพห้องนี้ สามารถติดต่อสอบถาม admin ได้ที่ Facebook Inbox และ Line@ ได้เลยค่า

สิทธิพิเศษ! เราแจกคูปองโปรโมชั่นลดพิเศษ 10% ทุกการจอง
COUPON CODE :   CFWEB10%SALE
เพียงแค่คุณแจ้ง code นี้กับ admin ก็รับเลยส่วนลด 10% ทุกการจองใช้บริการ

*คูปองนี้ใช้ได้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2561 เท่านั้น รีบเลยนะคะ